Business

Những điều cần biết về tin học văn phòng

Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay, dù bạn đi học hay đi làm thì chiếc máy tính là không thể thiếu đối với chúng ta. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến chính là kỹ năng tin học văn phòng. Ở góc độ nào bạn cũng cần thành thạo kỹ năng này để tự tin hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng và nâng cao sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc.




Bạn đang lo lắng những vấn đề tin học văn phòng gồm những gì?

Đơn giản chúng ta tạm thời hình dung những điều sau:

- Sử dụng thành thạo máy tính (đánh máy 10 ngón, thông thạo những chức năng của máy tính,..)

- Kỹ năng soạn thảo văn bản (soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu,… )

- Kỹ năng làm việc với bảng tính (báo cáo, thống kê, quản lý thông tin…)

- Kỹ năng soạn thảo báo cáo – trình chiếu (báo cáo dự án, báo cáo tiến độ công việc,…

Từng kỹ năng sẽ có những công cụ hỗ trợ phù hợp, và bộ sản phẩm ứng dụng với bộ 3
Microsoft Word – Excel – Powerpoint cung cấp những tính năng có thể đáp ứng được công việc văn phòng hiện nay.

Đến với trung tâm đào tạo tin học văn phòng 112 bạn sẽ có những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

a. Microsoft Word: là công cụ soạn thảo văn bản khá phổ biến hiện nay của công ty phần mềm nổi tiếng Microsoft. Cho phép người dùng soạn thảo văn bản thô, tạo các hiệu ứng làm cho văn bản đẹp hơn phù hợp với nhu cầu công việc.



- Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản

- Định dạng văn bản

- Chèn các yếu tố vào văn bản

- Làm việc với bảng dữ liệu

- Thao tác với trang văn bản………


b. Microsoft Excel: là công cụ xử lý bảng tính. Tại đây bao gồm nhiều ô tạo bởi các dòng và cột để phục vụ việc nhập dữ liệu và tính toán. Cho phép người dùng thiết lập và xử lý bảng tính theo các hàm với từng tính năng cụ thể.



- Soạn thảo và chỉnh sửa bảng tính.

- Định dạng bảng tính.

- Xử lý dữ liệu trong bảng tính……

c. Microsoft Power point: là bộ soạn thảo văn bản và thiết lập hệ trình chiếu. Cho phép người dùng soạn thảo những nội dung và tạo những hiệu ứng cho bài trình chiếu của mình.



- Soạn thảo và chỉnh sửa bài thuyết trình.

- Thiết lập hiệu ứng cho bài thuyết trình.

- Làm việc với phương tiện truyền thông…

Các bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn xin truy cập vào trang chủ của chúng tôi:

Website: Ketoan112.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét