Business

Cùng ketoan112.com tìm hiểu tin học ứng dụng là gì?

Kế Toán 112 nơi cập nhật chia sẻ những kiến thức mới nhất về tin học văn phòng!

Ngày nay, chúng ta được nghe rất nhiều tới “Tin học ứng dụng”. Hơn lúc nào hết đây chính là ngành được nhiều sự chú ý bởi xã hội đang sống trong thời đại hội nhập, thời đại của khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc.

Và câu hỏi được đặt ra là  “Tin học ứng dụng” là gì?.



Đó là cách gọi thông thường của Công nghệ thông tin. Khi học ngành  Tin học ứng dụng bạn sẽ được học các môn chung theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tất cả các ngành kỹ thuật, công nghệ và sẽ có những trang bị kiến thức như:

Kỹ thuật lập trình, thiết kế website, công nghệ phần mềm, phân tích thiết kế hệ thống, cơ sở dữ liệu và hệ quản lí cơ sở dữ liệu, công nghệ JAVA , lập trình hướng đối tượng, đồ họa ứng dụng, thiết kế hình ảnh, xây dựng các phần mềm quản lý.

Ngoài ra, bạn cũng được trang bị các kiến thức về kiến trúc máy tính, mạng máy tính, quản lí trang mạng, quản trị WEB server.

Hơn nữa, bạn còn được rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh giao tiếp và cả tiếng Anh chuyên ngành, thực hành và phát triển các kỹ năng cá nhân.

Học ngành Tin học ứng dụng, bạn có khả năng lập trình, thiết kế xây dựng, bảo trì website, lập trình các ứng dụng cho các doanh nghiệp, công ty. 

Ngoài ra cũng có khả năng vận hành và cải tiến phát triển các ứng dụng phần mềm của các công ty và doanh nghiệp, khai thác bảo trì các hệ thống cơ sở dữ liệu, chúng ta cũng có thể sử dụng và quản trị hệ thống mạng máy tính của công ty.

Công việc của các chuyên viên ngành này là thiết kế, sáng tạo các phần mềm quản lý, phần mềm theo nhu cầu riêng của các doanh nghiệp, duy trì và vận hành web cho công ty và doanh nghiệp,có thể là lập trình viên, nhân viên kiểm thử phần mềm hay khảo sát, đặc tả các yêu cầu của đói tác và phân tích giải pháp để phát triển ứng dụng theo nhu cầu doanh nghiệp.


Đào tạo tin học văn phòng giá rẻ tại ketoan112.com

Công việc của bạn còn phải biên soạn, kiểm tra các tài liệu hướng dẫn người sử dụng, tham gia triển khai và chuyển giao sản phẩm công nghệ cho đối tác, hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, bảo hành sản phẩm sau khi chuyển giao, tham gia hỗ trợ cho khách hàng sử dụng sản phẩm.

Như đã nói ở trên,hiện nay, học tin học văn phòng là rất cần thiết để phục vụ cho công việc của mình, ngành tin học ứng dụng cũng vậy có nhu cầu rất cao vì công ty doanh nghiệp nào cũng có website phải xây dựng và duy trì phát triển hàng ngày, vì nay thời đại của công nghệ thông tin, truyền thông, thương mại hóa các doanh nghiệp đều triển khai việc quảng bá hình ảnh công ty và kinh doanh trên mạng nên cần có người quản lý website, thiết kế xây dựng, phát triển và duy trì website. 

Đặc biệt, nhu cầu có những sản phẩm phần mềm đặc thù cho doanh nghiệp nên chúng ta có thể làm việc ở bất kỳ ở công ty doanh nghiệp nào, trong trường học, bệnh viện, cơ quan xí nghiệp.


Qua bài viết trên phần nào Ketoan112.com cũng đã giúp các bạn hiểu được tin học ứng dụng là gì và công việc như thế nào, nếu bạn có thắc mắc hoặc có nhu cầu học kế toán, tin học văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện 0986.563.188 (Mr.Dương) để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn cách đăng ký khóa học.

 Kế toán 112 – Trao tri thức – Nhận niềm tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét